Nẹp nhôm trang trí, phào chỉ, phào nẹp nội thất, nẹp góc, nẹp chỉ chữ T

Chuyên phân phối sỉ lẻ nẹp viền nhôm cao cấp, chất lượng và giá rẻ tại HCM

Nẹp T&T là thương hiệu uy tín trong thị trường nẹp trang trí tại Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh nẹp trang trí ( nẹp nhôm, nhựa.) và triển khai thi công hàng trăm công trình trang trí nội thất.

Chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách hàng những loại nẹp viền nhôm, nẹp chỉ nhôm, nẹp sàn, nẹp chống trơn...

Hiện tại chúng tôi còn có các mặt hàng:
1. Nẹp góc ngoài: Nẹp sàn gỗ, nẹp thảm, nẹp đá, nẹp kính, nẹp trần nhà, nẹp góc vuông, nẹp cạnh.
2. Nẹp góc trong: Nẹp trang trí, nẹp chỉ tường, nẹp chỉ nhôm.
3. Nẹp trang trí: Nẹp tường, nẹp chữ T, Nẹp chữ V, nẹp chữ U, nẹp chỉ, nẹp L.
4. Nẹp mặt bằng: Nẹp nối sàn, nẹp cầu thang, nẹp chống trượt, nẹp kết thúc sàn, nẹp cao thấp, nẹp T, nẹp L.
5. Nẹp len chân tường.
6. Nẹp thảm: Nẹp thảm cao cấp.
7. Nẹp trần nhà.

Các loại phào nẹp, phào chỉ  , nẹp nhôm trang trí

1. Nẹp nhôm, đồng góc ngoài:
Nẹp bo góc tròn
Nẹp bo góc vuông
Nẹp mép thảm
Nẹp len tường

2. Nẹp nhôm, đồng góc trong:
Nẹp chữ T
Nẹp chữ U
Nẹp chữ M
Nẹp kết thúc sàn

3. Nẹp trang trí theo đặc tính:
Nẹp chống trượt
Nẹp cầu thang
Nẹp nối sàn
Nẹp kết thúc sàn
Nẹp chỉ cao cấp

Hình ảnh SP:


 Nẹp trang trí

Phào chỉ


Nẹp nhôm



Liên hệ: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT T&T
Add: 145/4 Đường số 9, Phường 9, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
Email: xuanthanh0709@gmail.com
 Webhttp://www.neptrangtriviet.com/
 Phone: 0976 455 711 - Mr Thành

32 nhận xét:

  1. Trang trí nhà hay cầu thang, sàn gỗ, thảm đều cần nẹp nhôm

    Trả lờiXóa
  2. nẹp cầu thang giúp chống trơn trượt, và thẩm mĩ cao

    Trả lờiXóa
  3. về been thảm, cần những loại nẹp mép thảm, kết thúc thảm

    Trả lờiXóa
  4. PTM có loại nẹp bo góc tròn cho gạch đá không nhỉ

    Trả lờiXóa
  5. Mình làm bên xây dựng, cần mẫu nhiều loại nẹp trang trí

    Trả lờiXóa
  6. Nẹp nhôm dang hiếm trên thị trường, toàn nẹp đồng và inox thôi

    Trả lờiXóa
  7. nếu 1 sàn cao và 1 sàn thấp thì bên bạn có mẫu nẹp nào không

    Trả lờiXóa
  8. tôi đang cần nẹp V, bảo vệ các cạnh, xin cho mẫu

    Trả lờiXóa
  9. Nẹp chống trơn cầu thang bên bạn rất đẹp, cho mình xin mẫu

    Trả lờiXóa
  10. tôi đang làm nhà, cần trang trí các loại chỉ nẹp
    báo giá cho tôi nhé

    Trả lờiXóa
  11. Nẹp chữ T, dùng cho sàn gỗ, sàn thảm, trang trí tường

    Trả lờiXóa
  12. nẹp bên bạn có những màu gì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bên mình có cơ bản 6 màu inox, nhôm, vàng, sâm banh

      Xóa
  13. nẹp góc vuông cho các tường
    báo giá cho mình nhé

    Trả lờiXóa
  14. Mình đang cần nẹp chữ L, cho mình bảng báo giá

    Trả lờiXóa
  15. nẹp nhôm vừa đảm bảo chất lượng, vừa đảm bảo màu sắc

    Trả lờiXóa
  16. nẹp nhôm bên bạn có bị gỉ sét hoặc phai màu không nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đảm bảo cho bạn về màu sắc mà không gỉ sét

      Xóa
  17. nẹp nhôm này có đắt hơn nẹp đồng không=>>>> nẹp đồng

    Trả lờiXóa