nẹp nhôm chỉ nhôm trang trí giãn cách

Nẹp nhôm chỉ nhôm trang trí giãn cách số 1 tại Việt Nam

Dùng để xử lý che những điểm nối hai vật liệu, trang trí tạo điểm nhấn trên vách, tường, mặt tiền, cánh tủ, cánh cửa...
Các sản phẩm đa dạng về hình dạng màu sắc và kích thước bao gồm: Nẹp chữ T, nẹp chữ U, nẹp chữ M, nẹp chỉ đồng, nẹp chỉ nhựa...kích thước các sản phẩm cũng khác nhau giao động từ 0,6 cm đến 2,5 cm chiều dài thanh tối đa 2,5m.

Dưới đây là một số hình ảnh sản phẩm minh họa:
1/ nẹp nhôm chỉ nhôm chữ M

http://neptrangtri-nepnhom.blogspot.com/




2/ Nẹp nhôm chỉ nhôm  chữ U

http://neptrangtri-nepnhom.blogspot.com/

 Nẹp U 5 ly


 Nẹp U 2 phân


3/ nẹp chỉ chữ T

http://neptrangtri-nepnhom.blogspot.com/

 Nẹp T 8ly, 14 ly, 20 ly, 25 ly.


Những chú ý khi lắp đặt sản phẩm: Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu phát  hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Khi lam sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước  tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.
Trên bề mặt sản phẩm luôn có lơp bảo vệ và có hưỡng dẫn bảo quản sản phẩm

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công ty PTM - Nẹp trang trí  
Add: 41A Nguyễn Văn Tố, P.Tân Thành, Tân Phú, TP.HCM  
Email: xuanthanh0709@gmail.com
 Web: http://neptrangtri-nepnhom.blogspot.com
 Phone: 0906 279 066 - Mr Thành


32 nhận xét:

  1. Đây là sản phẩm nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam nhé
    Màu sắc tuyệt đẹp
    Chất lượng quốc tế

    Trả lờiXóa
  2. mẫu mã đẹp, mình đang cần mẫu nẹp chữ T

    Trả lờiXóa
  3. Nẹp này trước giờ tìm mà không thấy

    Trả lờiXóa
  4. Gởi cho mình mẫu nẹp Chữ T

    Trả lờiXóa
  5. Mình cần loại nẹp dành cho đá

    Trả lờiXóa
  6. Mình lam bên xây dựng, cần thông tin nẹp nhôm

    Trả lờiXóa
  7. bên kính thì bạn có mẫu nào không

    Trả lờiXóa
  8. Mình cần mẫu nep cao thấp
    Báo giá cho mình

    Trả lờiXóa
  9. nẹp nhôm nay mẫu mã đẹp
    chất lượng tốt

    Trả lờiXóa
  10. Mẫu chống trơn cầu thang có mấy mẫu bạn nhỉ

    Trả lờiXóa
  11. Các mẫu nẹp chỉ tường bên bạn rất đẹp,
    Mình đang có công trình cần dùng.

    Trả lờiXóa
  12. nẹp nhôm nay nhaaoj khẩu hả bạn

    Trả lờiXóa
  13. Mẫu nẹp này mình chưa thấy bao giờ, nhưng mình rất thích, rất đẹp

    Trả lờiXóa
  14. Xây nhà nhất định sẽ mua nẹp về làm

    Trả lờiXóa
  15. chống trơn càu thang cần mẫu nào bạn

    Trả lờiXóa
  16. gởi cho mình các mẫu nẹp mà bên bạn có nhé

    Trả lờiXóa
  17. cho mình hỏi bên công ty có nẹp nhôm chữ u k vay,neu có thì bản rộng là bao nhiu và độ dày là bao nhiu vay

    Trả lờiXóa
  18. cho mình hỏi bên công ty có nẹp nhôm chữ u k vay,neu có thì bản rộng là bao nhiu và độ dày là bao nhiu vay

    Trả lờiXóa
  19. Thấy đẹp ghê <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công văn phòng thì ghé mình nhé, tham khảo trang http://thietkethicongvanphong.vn hoặc là http://thicongnoithathcm.com Cảm ơn cả nhà <3

    Trả lờiXóa