NẸP SÀN NẸP CẦU THANG NẸP NHÔM

Bộ sưu tập này giới thiệu những giải pháp sáng tạo cho các nhu cầu khác nhau bao gồm cả vật liệu tái chế. Dưới đây là xu hướng thiết kế năm 2013 mà nep trang trí muốn dành tặng cho độc giả trên toàn thế giới những cống hiến của mình.

1. Ý tưởng thiết kế phòng tắm 2013
Theo quan điểm thiết kế phòng tắm của nep trang tri,nẹp nhôm, ý đồ chủ đạo năm 2011 là đặc trưng cho sự đơn giản và không mang nghi lễ chính thống. Với một tủ kính mỏng, chiếm ít diện tích nhưng chứa được nhiều phụ kiện làm bàn trang điểm của phụ nữ, phòng tắm phù hợp với phong cách đa chức năng và tiện nghi cao. Hy vọng rằng, những hình ảnh phòng tắm hiện đại từ nep trang tri dưới đây sẽ là nguồn cảm hứng cho bạn!


2. Ýtưởng thiết kế bếp 2013
Ý tưởng thiết kế bếp của  luôn đượcưa chuộng trên toàn thế giới, được minh chứng bằng mọi ý tưởng và sản phẩm ra đời lúc nào cũng “cháy hàng”.Không để thất vọng khách hàng, nep trang tri bắt đầu với một tập hợp thiết kế nhà bếp 2013. Thiết kế của nep trang tri được đánh giá cao bởi có cách bố trí thiết kế rất giản dị và dễ gần, rất phù hợp áp dụng cho các không gian nhỏ – một điều quan trọng của cuộc sống đô thị hóa ngày nay, đó là không gian ngày càng chật hẹp. Đối với cộng đồng đô thị, dường như một nhà bếp với thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ chức năng tốt hơn so với một nhà bếp sang trọng, quá xa xỉ và xa thực tế. Hãy tận hưởng những thiết kế nhà bếp nep trang tri 2013.

3. Ýtưởng thiết kế và trang trí phòng khách 2013
Vẫn trung thành với ý tưởng thiết kế điển hình là rất giản dịnhưng đầy ấm cúng. Với một căn phòng có không gian hạn chế thì đây chính là những gợi ý tốt nhất để bạn có thể áp dụng cho ngôi nhà của mình. Vẫn đầy đủ nội thất của một phòng khách gồm ghế sofa, bàn cà phê, tủ sách, ghế chờ, tủ tường để đặt truyền hình … Thiết kế này gợi cho chúng ta một ý tưởng là hãy tận dụng không gian nhưng không quá ôm đồm, chất đống. Hy vọng những ý tưởng phòng khách của nep trang tri 2013 sẽ đáp ứng phần nào khao khát của bạn!

Một số SP hot trong năm 2013
 Nẹp nối sàn

 Nẹp chống trơn - nẹp cao thấp

 Nẹp cao thấp

 Nẹp chống trượt cầu thang

 Nẹp trần

Liên hệ: Công ty PTM - Nẹp trang trí  
Add: 41A Nguyễn Văn Tố, P.Tân Thành, Tân Phú, TP.HCM  
Email: Thanhsuphan@gmail.com  
Web: http://neptrangtri-nepnhom.blogspot.com 
Phone: 0919 3535 19 - Mr Sự
 Skype: Thanhsuphan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét