NẸP NHÔM TRANG TRÍ - NẸP LEN CHÂN TƯỜNG

 NẸP NHÔM TRANG TRÍ - NẸP LEN CHÂN TƯỜNG

Công  ty PTM phân phối nẹp nhôm trang trí cho các công trình nhà ở, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, tòa nhà...

Để đáp ứng nhu cầu trang trí chân tường cho các công trình, chúng tôi xin giới thiệu 1 sản phẩm nẹp len chân tường bằng hợp kim nhôm với mẫu mã đa dạng và nhiều màu sắc.

Dưới đây là hình ảnh 1 số mẫu len chân tường.

Liên hệ: Công ty PTM - Nẹp trang trí  
Add: 41A Nguyễn Văn Tố, P.Tân Thành, Tân Phú, TP.HCM  
Email: xuanthanh0709@gmail.com
 Web: http://neptrangtri-nepnhom.blogspot.com
 Phone: 0906 279 066 - Mr Thành
 

 Nẹp len chân tường màu gỗ tếch


Nẹp len chân tường màu trắng

39 nhận xét:

  1. Nẹp nhôm trang trí , giup ngôi nhà thêm sang trọng

    Trả lờiXóa
  2. Đẳng cấp, sang trọng khi dùng nẹp nhôm

    Trả lờiXóa
  3. bên ban có nẹp chũ M không nhỉ

    Trả lờiXóa
  4. Tôi đang làm công trinh khách sạn, tôi cần mẫu nẹp chỉ để trang trí

    Trả lờiXóa
  5. mình cần tư vẫn kỹ hơn các loiaj nẹp bên bạn

    Trả lờiXóa
  6. Bên kính thi bên bạn có nẹp gi không

    Trả lờiXóa
  7. Nối 2 sàn, 1 cao 1 thấp thi dung nẹp gi bên bạn nhỉ

    Trả lờiXóa
  8. Mang cho minh 1 mẫu nẹp v bên bạn nhé

    Trả lờiXóa
  9. bao giá cho mình các mẫu nẹp bên bạn

    Trả lờiXóa
  10. Tôi đang xây biệt thự, cần trang trí

    Trả lờiXóa
  11. Nẹp chữ t dùng là chỉ tường, nôi sàn

    Trả lờiXóa
  12. nẹo nhôm trang trí ít thấy trên thị trường

    Trả lờiXóa
  13. nẹp nhôm này phân phối độc quyền tại việt nam

    Trả lờiXóa
  14. nếu ở bình dương thì bên bạn có chuyển hàng không nhỉ

    Trả lờiXóa
  15. nẹp nhôm, nẹp thảm, nẹp sàn gỗ

    Trả lờiXóa
  16. nẹp chống trơn cầu thang có mấy mẫu nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có 3 mẫu, 2 mẫu cho sàn gỗ, 1 mẫu cho gạch đá

      Xóa